Bulliontex - ผ้าทัฟฟิต้า ซาติน ซิลล์

ผ้าทัฟฟิต้า ซาติน ซิลล์ (Taffeta Satin Silk)

44-45" โพลีเอสเตอร์ 100%

01-OFF WHITE

01-OFF WHITE

03-PEACH PEARL

04-PEARL PINK

05-LILAC

06-MAUVE

07-OVALTINE

08-CHARCOAL

09-MIDNIGHT BLUE

10-BLACK

11-MUSTARD

12-MELLOW YELLOW

13-LIME GREEN

14-METALLIC GREY

15-LAKE BLUE

16-SKY BLUE

17-TURQUOISE BLUE

18-HOT PINK

19-VALENTINE ORANGE

20-MAROON RED

ผ้าทัฟฟิต้า ซาติน ซิลล์ (Taffeta Satin Silk)
44-45” - 01-OFF WHITE

ขายปลีก ฿ 50 / หลา

ขายส่ง ฿ 50 / หลา

ผ้าทัฟฟิต้า ซาติน ซิลล์ (Taffeta Satin Silk)

ผ้าทัฟฟิต้าซาตินซิลล์ (Taffeta Satin Silk) เป็นผ้าที่ดูแล้วให้ความรู้สึกคล้ายผ้าไหม ให้ความสวยแบบเรียบง่ายและดูสุภาพ คุณภาพจากการทอเส้นใย Polyester 100% อย่างพิถีพิถัน จนได้เป็นผ้าเนื้อลื่นมีความเงามันวาว ไม่ยืด มีความหรูหราในตัวเอง โดยความพิเศษของผ้าชนิดนี้ก็คือ

- ลักษณะคล้ายผ้าไหม: เนื้อผ้าทัฟฟิต้า ซาติน ซิลล์ มีจุดเด่นที่มีลักษณะคล้ายผ้าไหม แต่มีความลื่นเล่นแสงได้ดีกว่า จึงทำให้ดูมีความหรูหราสวยงาม ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย เพราะใช้งานได้ทั้ง 2 ด้าน และเนื้อผ้าไม่หนามากทำให้ระบายอากาศได้ดี
- เบาสบายแห้งไว: ด้วยผ้าผลิตขึ้นจากเส้นใยสังเคราะห์ที่นำมาผ่านกรรมวิธีกระบวนการผลิตที่เฉพาะ จึงทำให้ผ้าคงคุณสมบัติของเส้นใยสังเคราะห์ไว้ ได้ผ้าที่อยู่ทรง สวมใส่สบาย ซักง่าย แห้งไว ดูแลง่าย
- ลงตัวกับความหรูหรา: ผ้าชนิดนี้มีความสุภาพเรียบร้อยอยู่ในตัว จึงเหมาะมากกับการนำไปตัดเย็บเป็นเสื้อผ้าที่ดูเป็นทางการ อย่างชุดออกงาน ชุดยูนิฟอร์ม ชุดไทยประยุกต์

ไม่เพียงแค่นั้น ผ้าทัฟฟิต้า ซาติน ซิลล์ ยังสามารถปรับใช้กับการตัดเย็บเสื้อผ้าเอาใจสายแฟชั่นได้ด้วย อย่างการนำไปทำเสื้อเชิ้ต ชุดเดรส เสื้อสายเดี่ยว หรือจะนำไปตัดเย็บเป็นเนกไท หูกระต่าย หรือผ้าผูกผม ก็ดูดีอีกเช่นกัน

คุณสมบัติ

สินค้าที่เกี่ยวข้อง